Cùng KNVN Tìm Hiểu Về Google Adwords

Phần 2: Hiệu quả của Quảng cáo Google Adwords và lợi ích từ quảng cáo Google Adwords kết hợp với Facebook Ads

 HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Các chuyên gia về Marketing đều đánh giá rất cao cách quảng cáo từ khóa này hiển thị. Tận dụng sự chủ động trong tìm kiếm thông tin của khách hàng, thông điệp tiếp thị sản phẩm hoặc giới thiệu các chương trình khuyến mãi, event được hiển thị trên Google Search.
Người tìm kiếm sẽ tìm thấy được những thông tin có giá trị, đồng thời doanh nghiệp được quảng bá tốt hơn nếu thông điệp của mình thu hút người xem. Khi người xem thấy thông điệp nào hữu ích với mình sẽ click vào tìm kiếm thông tin, như vậy bạn không cần đi tìm kiếm khách hàng mà khách hàng sẽ chủ động tìm tới bạn. Cách thức quảng cáo Google Adwords này giúp bạn có lợi trong việc thu hút khách hàng tiềm năng nhanh chóng, không cần mất công sức đi tìm hoặc thuyết phục khách hàng mua sản phẩm nữa.
 LỢI ÍCH TỪ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS Kết Hợp QUẢNG CÁO FACEBOOK 
• Tiết kiệm ngân sách Marketing cho bạn: lên kế hoạch chiến dịch dựa trên từ khóa và vị trí bạn muốn hiển thị, cân đối giá thầu hợp lí cho bạn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng chiến dịch cho bạn.
• Nội dung quảng cáo Google Adwords hiển thị thu hút khách hàng chính xác: chúng tôi dựa trên nội dung bạn đã chuẩn bị sẵn, tư vấn biên tập lại nội dung giúp chiến dịch của bạn khi hiển thị hiệu quả hơn. Nội dung hiển thị thu hút và hấp dẫn khách hàng sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn vì bạn đã đánh trúng tâm lý khách hàng, cung cấp được cho khách hàng điều họ cần.
• Thiết lập đối tượng giúp tiếp cận đúng và nhanh nhất khách hàng tiềm năng của bạn: Google hỗ trợ các thông số và công cụ quản lí điều này. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết đôi tượng của bạn: độ tuổi nào, nghề nghiệp, giới tính, sở thích,…và bạn muốn hiển thị thông điệp của bạn ở khu vực nào ( toàn quốc, khu vực miền Bắc, Hồ Chí Minh,…). Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh thời gian hiển thị giúp bạn tập trung khoang vùng tốt hơn và giảm thiểu ngân sách không cần thiết.
• Linh hoạt trong thay đổi chiến dịch: công cụ quản lí giúp bạn quản lí tốt hơn chiến dịch đồng thời cho phép thay đổi thông số quảng cáo như nội dung, giá thầu, thời gian hiển thị, khu vực hiển thị,…. Khi thấy chiến dịch không đạt được kết quả mong muốn hay một trong những thông số cho kết quả hiệu suất không khả thi.

Bạn đã và đang sử dụng loại hình quảng cáo nào? Hãy dành chút thời giả để tìm hiểu về Google Adwords xem nó có giúp gì cho bạn không nhé !

——————————————————–

Ban quản trị cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam

Sáng lập bởi Trần Hiếu – https://fb.com/tranhieu.e1

Hotline: 0969 633 628

Mail: admin@knvn.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/knvn.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/clbkhoinghieptreycs/

Website: http://knvn.vn

 

Tham gia bình luận cùng cộng đồng

Leave a Reply

Your email address will not be published.