Dự án khởi nghiệp 07 – Nội thất VILAHOME

 

Thiết kế, thi công và bán hàng Nội Thất

Tên dự án : Dự án Thiết kế, Thi công và Bán hàng Nội Thất – đây là 1 dự án khởi nghiệp được Cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam tư vấn và bảo trợ ( nằm trong chương trình hỗ trợ thành viên của Khởi Nghiệp Việt Nam )

 

  1. ĐƠN VỊ THỰC HIỆN

TÊN ĐẦY ĐỦ: CÔNG TY CỔ PHẦN VILAHOME

NGÀY THÀNH LẬP: 29/11/2016

LĨNH VỰC KINH DOANH CHÍNH: THIẾT KẾ, THI CÔNG VÀ BÁN HÀNG NỘI THẤT

ĐỊA CHỈ: Số 55 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Địa chỉ giao dịch: Số 55 Nguyễn Văn Trỗi, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

 

  1. NHÀ SÁNG LẬP

1.HÀ VĂN CHUNG – SINH NĂM 1990

Giới thiệu sơ lược về nhà sáng lập:

Học vị: Tốt nghiệp ĐẠI HỌC MỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP: Văn bằng 1:  Khoa: Nội, Ngoại Thất ; Văn bằng 2: Quản trị nhân sự

Kiến thức chuyên môn sâu: Kiến thức về Thiết kế, thi công nội, ngoại thất.

Kiến thức kinh doanh:  Kiến thức về kinh doanh trong bán hàng nội thất.

Kỹ năng kinh doanh: 9 năm làm bán hàng Nội Thất và một số mặt hàng khác với hàng ngàn sản phẩm khác nhau.

Kỹ năng xây dựng mối quan hệ

Kỹ năng làm việc với các nhà sản xuất đồ nội thất và đội ngũ thiết kế.

Kỹ năng xây dựng và làm việc đội nhóm.

Kỹ năng nghiên cứu sản phẩm

Kỹ năng làm marketing, tổ chức sự kiện

Kỹ năng làm truyền thông, quảng cáo trên Facebook

Kỹ năng viết và xây dựng nội dung

Kỹ năng khởi nghiệp với các dự án về thiết kế, thi công và bán hàng nội thất.

2. Phan Thương – đồng sáng lập dự án

  • Kỹ năng SEO & Marketing

Mối quan hệ:

Các nhà thiết kế, kiến trúc nội, ngoại thất

Các doanh nghiệp sản xuất

Kết hợp với 5 nhà sản xuất chính chuyên hàng nội thất

Các chủ đầu tư dự án xây dựng

Các bệnh viện đa khoa

– Các trường học

Một số cấp quản lý trong ngành y

Đam mê: Làm những công việc có tính sáng tạo cao, thích phát minh ra những sản phẩm mới, mang lại giá trị lớn cho xã hội, thiết kế mới sản phẩm dịch vụ, làm những việc nhằm mục đích nâng cao hoặc cải thiện chất lượng cuộc sống, mang lại sự hạnh phúc, bình an cho mọi người Và bản thân xung quanh mình.

 

III. SỨ MỆNH – TẦM NHÌN

Sứ mệnh:

Định hướng cho các bạn tân sinh viên hoặc những ai muốn mở doanh nghiệp, hoặc tìm việc làm.

– Giúp cho các sinh viên nghèo, khó khăn ở các trường Đại học, Cao đẳng tại Việt Nam  và những người thất nghiệp.

– Mang các dịch vụ, sản phẩm chất lượng tốt nhất và tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình.

– Tạo công ăn việc làm cho nhiều sinh viên, người thất nghiệp.

– Tạo giá trị cho xã hội, mang sự an tâm và hạnh phúc đến nhiều gia đình hơn.

Tầm nhìn:

– Năm 2016 – 2017: Xây dựng xưởng và phát triển đội ngũ thiết kế, thi công .

– Xây dựng các website về thiết kế, thi công và bán hàng nội thất.  

– Năm 2018: Mở rộng thị trường (Mở thêm cửa hàng ở Hà Nội và liên kết với các nhà sản xuất các tỉnh lân cận Hà Nội. Đẩy mạnh phát triển website, marketing online. Đẩy mạnh phát triển nguồn lực nhân sự. Xây dựng chuỗi hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất.

– Năm 2019: Xây dựng thương hiệu. Mở rộng thị trường vào miền Nam. Tăng cường bổ sung nhân lực thiết kế, thi công và bán hàng. Tiếp tục đẩy mạnh phát triển website, marketing online.

– Năm 2020: Mở rộng thêm 02 hệ thống cửa hàng nội thất tại Hà Nội

– Bổ sung nhân lực và đào tạo hệ thống nhân viên theo chuỗi hệ thống.

– Đào tạo, nâng cấp kỹ năng tay nghề tại xưởng.

– Năm 2021: Mở rộng thêm 01 hệ thống cửa hàng nội thất tại Hồ Chí Minh.

– Năm 2022: Mở rộng thêm 01 hệ thống cửa hàng nội thất tại Huế – Đà Nẵng

– Năm 2023: Nhượng quyền hệ thống về các tỉnh khác

– Năm 2024: Bán thương hiệu sản phẩm cho các dòng sản phẩm tốt khác cùng phân khúc khách hàng

– Năm 2025: Xây dựng các chuỗi sản phẩm mới, đồng thời đẩy mạnh sản phẩm cũ với chất lượng cao hơn.

 

  1. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

– Trải qua 9 năm trong lĩnh vực thiết kế, thi công và kinh doanh các mặt hàng nội thất. Tôi đã đúc rút được nhiểu kinh nghiệm và quyết định mở công ty CP VILAHOME vào tháng 11/2016.

– Với phương trâm đem lại lợi ích cho xã hội và mọi gia đình.

– Bước đầu tôi kết hợp với các xưởng sản xuất và các nhà phân phối về sản phẩm nội thất.

– Tháng 1/2017 công ty đã thiết kế và tung ra thị trường 1 dòng sản phẩm mới, đã thành công.

– Tháng 4/2017 Công ty đã kết hợp và ký kết được với chủ thầu những dự án nho nhỏ, đã hoàn thiện.

Tháng 6/2017 Công ty đã phát triển thêm mảng maketing online và bổ sung thêm nguồn nhân sự cho các vị trí mới.

Tháng 9/2017. Công ty đã có những bước chuyển mình khá rõ rệt và thuê thêm địa điểm mới tại Hà Nội.

 

Hiện nay tôi đang làm theo hướng:  Qua mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, nhà trường, bệnh viện và qua các mối quan hệ anh em…

Kế hoạc tới Tôi sẽ viết và lên kế hoạch các dự án như “Kinh Doanh Không Cần Vốn” cho các bạn sinh viên hoặc những ai khao khát kinh doanh làm giàu.

 

Từ tháng 10 năm 2017, công ty tôi bắt đầu mở khoá đào tạo thực hành khởi nghiệp đầu tiên trên chính dự án này, nhằm giúp cho nhiều bạn trẻ có cơ hội được tiếp cận học hỏi kinh nghiệm từ dự án và mang dự án về quê hương mình phát triển. Dự kiến khoảng 3 – 4 tháng chúng tôi lại tuyển một khoá mới!

 

Ngày 17/10/2017, dự án được cộng đồng Khởi Nghiệp Việt Nam tư vấn và bảo trợ nằm trong chuỗi dự án khởi nghiệp mà KNVN bảo trợ cho thành viên. Theo đánh giá của Admin KNVN Trần Hiếu thì đây là 1 dự án tiềm năng và có những giá trị cộng đồng lớn, đặc biệt là cộng đồng trẻ ”.

  1. LÝ DO DỰ ÁN KHẢ THI

    Do nhu cầu phát triển của xã hội, do nhu cầu nhận thức của mỗi cá nhân, mỗi công ty, chúng tôi quyết định, định hướng cho các cá nhân hoặc công ty muốn tìm hiểu sâu hơn, muốn học hỏi kỹ hơn để trao dồi kiến thức cùng phát triển trên cộng đồng Việt.

    Dự án phát triển thiết kế, thi công nội ngoại thất là một trong những chủ để được chúng Tôi chú trọng và quan tâm nhất.

    Đó không phải là vấn đề mới nhưng dự án này lại là phương thức mới, phương thức mở cho tất cả các cá nhân hoặc tổ chức doanh nghiệp, các ban quản lý hoặc giám đốc công ty  muốn tìm hiểu để quản lý nhân sự hoặc trao dồi thêm kiến thức để phát triển bản thân.

 

  1. CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI
  1. Maketting online thật tốt.
  2. Mối quan hệ các chủ thầu hoặc các chủ đầu tư.
  3. Giám sát thi công Cận Tâm
  4. Sản phẩm đạt chất lượng khi xuất khỏi kho và quá trình sử dụng
  5. Gọi điện thăm hỏi và bảo hành, bảo trì  khi có sự cố ngay.

 

VII. GIỚI THIỆU VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG VÀ BÁN HÀNG NỘI THẤT.

– Thiết kế, thi công nội thất được coi là một công việc mang tính nghệ thuật và nhân văn cao.

– Các mẫu thiết kế mới, mang lại góc nhìn mới và xu hướng mới cho ngành kiến trúc nội thất Việt Hà.

Người bán hàng phải được đào tạo qua trường lớp để tư vấn một cách chính xác và đúng chuyên môn nhất.

 

VIII. GIỚI THIỆU VỀ KẾT QUẢ CỦA DỰ ÁN

     Tính đến thời điểm này, chúng tôi đã và đang thi công nội thất cho hàng nghìn khách hàng trong nội thành và ngoại thành Hà Nội.

    Các dự án nhỏ như:  Trung cư, biệt thự, nhà dân, … chúng tôi đã và đang hoàn thành xuất xắc mảng nội thất của mình.

    Các dịch vụ chăm sóc khách hàng dần dần được đào tạo nâng cao.

    Xưởng được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại để tiện cho phục vụ sản xuất.

   Với nguồn nhân lực dồi dào, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản chúng tôi tin rằng mọi cố gắng sẽ thành công rực rỡ.

Tham gia bình luận cùng cộng đồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *